Độc đáo BST dây chuyền chữ cái đôi của LuxJy Jewelry – Trang Sức Cao Cấp LuxJy Jewelry

Độc đáo BST dây chuyền chữ cái đôi của LuxJy Jewelry


(Ngoisao.net) Được coi là một biểu tượng gắn kết tình yêu sâu sắc, dòng trang sức mặt dây chuyền chữ cái đôi bằng vàng được thiết kế riêng đang tạo nên sức hút lớn với cộng đồng.

Xuất phát từ ý tưởng cá nhân hoá hình ảnh khách hàng trên mỗi món trang sức, một xu hướng thời trang của thế giới đang được tôn sùng. Sau một thời gian nghiên cứu nhà thiết kế Lê Mai đã cho ra mắt dòng trang sức chữ cái, nhận đặt mẫu thiết kế riêng theo yêu cầu của mỗi khách hàng. Hàng trăm mẫu thiết kế đã được đặt thiết kế mang tên riêng để kể câu chuyện riêng của mỗi khách hàng.


Theo đó, khách hàng chỉ cần đặt hàng với LuxJy Jewelry cặp chữ mình muốn sau đó nhà thiết kế Lê Mai sẽ lên 2-3 mẫu vẽ để khách hàng lựa chọn. Khi khách hàng duyệt mẫu thì sẽ được chuyển về xưởng chế tác.

Cặp chữ là hai chữ cái đầu của tên hai người. Trong đó chữ của nam giới sẽ được thiết kế trơn để tôn lên vẻ đẹp rắn rỏi nam tính để che chở cho người phụ nữ yêu thương.

Và chữ của nữ giới sẽ được thiết kế uyển chuyển mềm mại đính đá sáng lấp lánh như chính vẻ đẹp và đức tính dịu dàng của người vợ hiền.

Trong mỗi thiết kế cặp chữ đôi, LuxJy luôn muốn truyền tải một hình ảnh tình yêu gắn kết, một người phụ nữ được yêu thương trân trọng bên một nửa kia của mình đầy ấm áp và vững trãi.

Với chất liệu vàng tây và đá trắng, nhà thiết kế Lê Mai đã khéo léo tạo nên những tác phẩm đặc biệt ấn tượng mà không mất đi vẻ đẹp tinh tế vốn có của trang sức.

Điểm khác biệt và thú vị nhất trong dòng sản phẩm này là mỗi một mẫu chỉ có một chiếc duy nhất. Tuy nhiên theo thống kê, cặp chữ H-T là cặp chữ được nhiều khách hàng đặt nhất.


Những mặt dây chuyền xinh xắn và độc đáo được cá nhân hoá lại mang ý nghĩa đặc biệt nên không chỉ chị em mới thích thú mà các anh cũng rất hạnh phúc khi thấy một nửa của mình mang sợi dây chuyền có tên của hai người.

Trong thời gian qua rất nhiều anh đã âm thầm tìm đến LuxJy Jewelry để đặt hàng nhà thiết kế Lê Mai cặp chữ riêng để có món quà đặc biệt và ý nghĩa tặng nàng.


“Không chỉ là một món trang sức đẹp, mà đây còn là hình ảnh về một người phụ nữ dịu dàng, xinh đẹp, thủy chung son sắc và viên mãn với tình yêu hạnh phúc của mình”. Nhà thiết kế Lê Mai chia sẻ.

Bạn có muốn sở hữu cho mình một mặt dây chuyền đặc biệt như thế? Hay bạn có muốn có một món quà ý nghĩa đầy bất ngờ cho người phụ nữ yêu thương của mình? Chỉ cần liên lạc với LuxJy Jewelry, nhà thiết kế Lê Mai sẽ giúp bạn có được một mặt dây chuyền được thiết kế dành riêng cho bạn.

LuxJy Jewelry - Hotline: 0945 88 34 88
- Showroom 1: 535A Cách Mạng Tháng Tám, P.15, Q.10, TP HCM – ĐT: 08.66.57.72.72

- Showroom 2: số 152A1 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TP HCM - ĐT: 08 66 57 61 61

- Website: www.luxjy.com

- Facebook: facebook.com/trangsucngoctrailuxjy

 

 

 

Bình luận

Phùng Thị Kim Oanh 19/11/2021

Tôi muốn thiết kế mặt dây chữ KO

Phùng Thị Kim Oanh 19/11/2021

Tôi muốn thietd kế maetj dây chữ KO

Kiều Trinh 28/03/2020

Shop thiết kế cho em mẫu dây chuyền chữ K và T. Trong đó K và T là viết tắt tên Kiều Trinh của em, nên shop thiết kế cho phù hợp giúp em nhé. Khi nào có bản phát thảo shop gửi cho em xem nhé. Cảm ơn ạ!

Vu Phương 17/01/2020

Tôi muốn chữ VP

Linh 01/03/2019

Tôi muốn đặt mặt chữ cái Linh tên con gái. Nam tên con trai. Hãy thiết kế cho tôi. Tôi muốn có trong 3 ngày. Sđt 0906486096

phuong 26/02/2018

mình muốn thiết kế mặt dây chuyên có chữ cái: K - tên con trai, P - tên con gái. Nhà thiết kế thiết kế cho mình nhe

Ngọc 31/01/2018

Tôi muốn đặt 1 mặt dây chuyền có 2 chữ cái HN. H là con trai còn N là con gái. Nhà thiết kế có thể thiết kế cho tôi được ko ạ.
Cám ơn

Thao 20/11/2017

Giao khoan bao nhieu ha shop