Young Media ra mắt chương trình “Người đẹp công sở 2016” – Trang Sức Cao Cấp LuxJy Jewelry

Young Media ra mắt chương trình “Người đẹp công sở 2016”

(herstyle) - Sáng qua, tại Én Tea House & Restaurant, TP.HCM, Young Media chính thức ra mắt chương trình “Người đẹp công sở 2016” với nhiều hoạt động thiết thực, hữu ích cho thí sinh và hứa hẹn đêm Gala trao giải đặc sắc hơn 2 mùa giải trước.

Ứng viên xuất sắc nhất của chương trình được BTC trao giải thưởng có tổng trị giá 100 triệu đồng và chiếc vương miện luân lưu trị giá 500 triệu đồng do thương hiệu trang sức cao cấp LuxJy chế tác và thiết kế độc quyền cho chương trình.

Nhà tài trợ vương miện LuxJy Jelwery trao vương miện cho BTC.

Đã 03 năm qua, chương trình “Người đẹp công sở” trở thành một sân chơi thú vị và gần gũi dành cho các bạn gái làm việc nơi công sở. Đến đây, các bạn gái được tự tin thể hiện vẻ đẹp, sự năng động, bản lĩnh của bản thân khi đồng hành cùng một nhịp sống hiện đại và phát triển mạnh mẽ như ngày nay. Qua đó, Công ty TNHH Young Media muốn tìm kiếm những gương mặt trẻ trung, xinh xắn, phù hợp với tiêu chí của Ấn phẩm Young Style để làm hình ảnh đại diện trong năm 2017. Ngoài việc hướng đến sự “trẻ hóa” đội ngũ ứng viên trong độ tuổi từ 22 đến 32 (sinh từ ngày 1/1/1984 đến ngày 31/12/1994), BTC còn mong muốn mở ra nhiều hoạt động thiết thực và hữu ích trong các chương trình offline để các bạn có thể tham gia, giao lưu và mở rộng vòng tròn bè bạn sau những giờ làm việc tại công ty. Các vòng bình chọn sẽ diễn ra từ ngày 01/09 đến ngày 30/10/2016 bằng hình thức like, share trên Facebook, Youtube và nhắn tin SMS. Đặc biệt, nhằm tạo sự tương tác với bạn đọc trên các kênh thông tin và mạng xã hội, năm nay BTC có thêm phần bình chọn cho các thí sinh trên Youtube qua các clip tự giới thiệu để các bạn có thể kêu gọi bình chọn và được nhiều người biết đến hơn.

Một số hình ảnh tại buổi ra mắt chương trình “Người đẹp công sở 2016”:

Chuyên gia tâm lý – Thạc sỹ Lý Thị Mai trưởng ban giám khảo.

Thành viên BGK: (từ trái qua) chuyên gia trang điểm Hạ My, ca sỹ Vy Oanh, bà Võ Thụy Huyền Linh, Nhiếp ảnh gia Nguyễn Long, á khôi doanh nhân Mi Trang.

Ca sỹ Vy Oanh – thành viên BGK hát mộc tặng khách mời trong chương trình.

Ca sĩ Vy Oanh lần đầu làm BGK.

Hoa khôi Người đẹp công sở 2015 Uyên Thu “hiến kế” thêm cho chương trình năm nay tốt hơn.

Á khôi 1 Người đẹp công sở 2015 Thiên Hà duyên dáng trong dáng đầm xòe “công chúa”.

Chương trình đêm Gala “Người đẹp công sở 2016” sẽ được tổ chức vào ngày 09/11/2016 tại Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Capella Parkview – 03 Đặng Văn Sâm, P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM. Trong đêm này, chương trình dự kiến sẽ có những tiết mục đặc sắc cũng như công bố các giải thưởng cao nhất dành cho các thí sinh như: Giải Nhất, giải Nhì, giải Ba. Ngoài ra, còn có các giải phụ do khán giả bình chọn cũng sẽ nhận được những phần quà giá trị từ Ban Tổ chức và nhà tài trợ.


Website chương trình:  www.nguoidepcongso.vn

Bình luận