Diễn viên Bảo Thanh (phim Về nhà đi con) khiến dân tình "dậy sóng" khi – Trang Sức Cao Cấp LuxJy Jewelry

Diễn viên Bảo Thanh (phim Về nhà đi con) khiến dân tình "dậy sóng" khi khoe nhẫn kim cương Moissanite LuxJy

Hạnh phúc nào bằng hạnh phúc được người thương dành tăng cho món quà tuyệt vời từ người "đầu ấp tay gối". Mới đây, trên mạng xã hội Facebook, nữ diên viên xinh đẹp nổi tiếng với các vai diễn trong hàng loạt phim truyền hình đình đám Về nhà đi con, Sống chung với mẹ chồng...

Nàng tiết lộ được chồng tặng nhẫn kim cương nhân kỷ niệm 11 năm ngày cưới. Cụ thể, nữ diễn viên đăng tải hình ảnh chụp cùng chiếc nhẫn trên tay kèm dòng chú thích:

"Mới ngày nào tán tỉnh tôi, chỉ đưa tôi đi ăn lẩu ếch mà giờ đã góp gạo được 11 năm rồi. Nhanh thật sự. Hôm nay mình vào viện thăm mà không hiểu thế nào lại thập thò ngại ngùng, len lén đưa cho chiếc hộp xin được cầu hôn lần nữa".

Nữ diễn viên cho biết ông xã cô đang bị ốm phải nhập viện nhưng anh vẫn nhớ ngày đặc biệt này.

Ngay sau khi đăng tải, bài đăng của Bảo Thanh đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Ai nấy đều cho rằng Bảo Thanh quả là mỹ nhân “số hưởng” của showbiz Việt khi không chỉ được chồng chăm sóc, cưng chiều hết mực mà anh còn vô cùng tâm lý, tình cảm, dẫu bị bệnh nhưng vẫn nhớ tặng quà cho vợ.

Đặc biệt hơn, đây là thiết kế nhẫn kim cương Moissanite đến từ thương hiệu trang sức cao cấp LuxJy Jewelry. Hình ảnh nhẫn kim cương nhỏ xinh rực rỡ trên tay nàng diễn viên là minh chứng rõ nhất cho độ đẹp và sang của thiết kế cao cấp khó có chất liệu nàng sánh bằng.

Bảo Thanh tin yêu và chọn trang sức kim cương Moissanite của LuxJy, còn bạn thì sao? 

Để sở hữu chiếc nhẫn tương tự, liên hệ với LuxJy ngay hôm nay để nhân viên của chúng tôi có thể tư vấn tốt nhất bạn nhé.

Bình luận